Hướng Dẫn Giặt Túi Xách Hàng Hiệu Cách Đơn Giản.

Hướng dẫn giặt túi xách hàng hiệu một cách đơn giản.


Chắc hẳn các bạn ai cũng đều muốn giữ chiếc túi xách hàng hiệu của mình trong điều kiện tuyệt với, để bảo quản và sử dụng chúng được lâu nhất có thể. Có nghĩa là bạn phải tránh việc làm hỏng túi và làm sạch túi, vệ sinh, giặt túi khi chúng có vết bẩn. Tùy vào những chiếc túi khác nhau với chất liệu khác nhau mà chúng ta có những phương pháp làm sạch khác nhau. Cũng có một vài phương pháp giặt túi xách hàng hiệu chung cho tất cả các loại túi, các bạn tham khảo nhé.


sửa túi xách



1. Áp dụng kem không màu đến các khu vực bằng da. Sử dụng kem không màu hay một sản phẩm kem làm sạch da không màu dựa trên tất cả các phần da của túi.

Sử dụng một bàn chải mềm để chà nhẹ phần da của túi với kem.

Sau khi làm sạch da túi xách, lau kem dư bằng khăn sạch, vải mềm. Sử dụng một lượng kem nhỏ theo chuyển động tròn đều để làm sạch túi.

2. Làm sạch bất kỳ vải với xà phòng và nước. Một số túi xách được một phần làm bằng chất liệu vải. Làm sạch nguyên liệu này với một miếng vải mềm hoặc bàn chải, cùng với một ít nước ấm và xà phòng trung tính.

Sử dụng xà phòng nhẹ và thuốc nhuộm hay nước hoa.

Đừng để tràn nước vào phần da của túi. Nước có thể làm hỏng da.

Bạn có thể làm sạch da túi cả bên ngoài và bên trong của túi bằng xà phòng và nước. Hãy chắc chắn rằng đồ vật trong các túi đã được loại bỏ trước khi bạn làm sạch nó.

sửa túi xách


3. Hãy để cho nó khô. Nếu bạn làm sạch túi các phần vải của túi bằng xà phòng và nước, hãy để túi ở trong một căn phòng thông thoáng cho một vài giờ cho đến khi nó hoàn toàn khô.

Treo túi lên bằng tay cầm của chúng. Hãy giữ chúng ở vị trí thẳng đứng bằng cách sử dụng một cái móc quần áo, và đặt nó trong một khu vực nắng để đẩy nhanh quá trình làm khô.

4. Bảo vệ da với một tác nhân chống thấm. Vì nước có thể gây hại cho da, nó được khuyến khích áp dụng để phần da của túi sau khi làm sạch nó.

sửa túi xách


Đặt một số lượng nhỏ của chất chống thấm vào một miếng giẻ sạch, khô và nhẹ nhàng chà nó vào da bằng cách sử dụng theo chuyển động tròn một cách nhẹ nhàng. Tiếp tục đánh bóng cho đến khi sản phẩm bạn áp dụng đã biến mất vào vật liệu.

sửa túi xách


Với những kinh nghiệm nhỏ chúng tôi chia sẽ hy vọng bạn sẽ biết cách để vệ sinh túi xách hàng hiệu của bạn tốt hơn.

ĐỊA CHỈ GIẶT VÀ LÀM MỚI TÚI XÁCH CAO CẤP TẠI HỒ CHÍ MINH  
Cửa hàng Spa Túi Xách Đồ Hiệu Authentic - Auth Spa
Điện thoại : 0941.60.4444 - Website: authspa.com
Dịch vụ chính : sửa túi, vali, thắt lưng, giày, bóp ví. 
giặt túi xách hàng hiệu


Chia sẻ từ Auth Spa