Sửa Túi Xách LV Chính Hãng Tại HCM

Bạn đang sở hữu một chiếc túi xách Louis Vuitton hàng hiệu, hàng chính hãng - Đó là điều tuyệt vời. Một ngày nào đó, chiếc túi của bạn bị hư hỏng , bị đứt nút, hư khóa hoặc dây kéo ... đó là điều tồi tệ. Không gì tệ hại hơn là chiếc túi LV lại thuộc loại sản phẩm khó thay thế nhất nhì trong các loại túi. Vậy làm sao để bạn có thể khắc phục tình trạng hư hỏng trên ?

Nơi sửa túi xách LV tốt nhất HCM

 sửa túi xách trong một cửa hàng tại HCM

Những lưu ý trước khi sửa túi xách LV.

Hãy chắc chắn, chiếc túi của bạn thuộc loại sản phẩm tốt - Vì nếu không phải túi tốt, túi chuẩn hãng hay thấp nhất là túi xách Super ( da thật ) thì bạn không nên sửa chữa hoặc thay thế những phụ kiện . Bởi vì, nếu chiếc túi kém chất lượng, bạn sẽ không thể nào lắp một phụ kiện đẹp và chuẩn khi thay thế, điều đó sẽ khiến có sự khập khiễng, không tương xứng, thậm chí chưa nói đến việc túi xách của bạn nếu nó là hàng rẻ tiền, thì giá trị của nó không bằng một phần của phụ kiện thay thế. 

Lưu ý tiếp theo đó là bạn cần phải chắc chắn thời gian sử dụng túi của bạn không được quá lâu, nếu quá lâu, chất da sẽ biến dạng theo thời gian ( và nó cũng sắp hư hỏng nặng ) việc thay thế phụ kiện sẽ tốn tiền và không cân xứng cho bạn lúc này. Hãy đảm bảo, sau khi thay thế, chiếc túi của bạn phải còn tận dụng sửa chữa được lâu dài ( ít nhất một vài năm ). 

Túi Louis Vuitton thường hư hỏng những gì ?

Túi xách LV thường hư những phần cứng ( ít khi bị hư hỏng da - vì nếu là hàng chính hãng, da của túi LV thường làm bằng những vật liệu nguyên bản như da bò hoặc da động vật thật ). Phần cứng của túi Louis Vuitton cũng rất hiếm khi bị hư hỏng cần thay thế, nhưng một khi vì lý do nào đó mà hư thì rất ít khi có phụ kiện để thay hoặc sửa. 

Phần cứng bao gồm : Dây kéo, nút bấm, quai gài, móc khóa, ... những chỗ nào có liên quan đến vật liệu cứng thì gọi là phần cứng. 

Những nguyên liệu của phần cứng túi LV thường được xi vàng 18k và khắc chữ hoặc Logo của thương hiệu nên sẽ khá hiếm nơi nào có sẵn để thay thế cho bạn, thậm chí chúng tôi cũng cần phải kiểm tra kỹ càng trước khi báo giá. 


Địa chỉ sửa túi xách LV và thay thế phụ kiện uy tín tại HCM

Mách bạn: Cửa hàng sửa túi xách LV lớn nhất HCM: Auth Spa
Có nhiều địa chỉ mà khách hàng có thể tìm thấy bất kỳ chỗ nào trên mạng, nhưng không phải chỗ nào cũng thay thế đúng nguyên vật liệu cho bạn một cách cẩn thận. Thậm chí, hàng linh kiện có nhiều loại, chúng tôi hay gọi đó là hàng OM. 
Đây là loại linh kiện thay thế chuẩn hãng, mặc dù nguồn gốc của loại linh kiện này đều làm từ Trung quốc nhưng với tiêu chuẩn khá cao. Bạn có thể an tâm về những chiếc khóa kéo , những chiếc dây da bị đứt ngang mà chúng tôi mang đến cho bạn, nó sẽ làm cho túi xách của bạn được đồng bộ nhất. 




Chia sẻ từ Auth Spa