Nơi sửa chữa túi xách Hermes tại Hồ Chí Minh

Chào các bạn, nếu như các bạn đang sở hữu trên tay chiếc túi xách Hermes thì rất có thể bỗng dưng một ngày đẹp trời nào đó, chiếc túi yêu quý của các bạn bỗng dưng ” đứt quai, xúc chỉ, hư dây kéo “… Vâng, túi xách cũng như bất kỳ đồ dùng nào cũng sẽ đến ngày chúng phát sinh lỗi, bệnh hoặc nói nhanh là : hư hỏng cần thay thế hoặc sửa chữa, tân trang lại.
sua tui xach hermes

Nên sửa túi xách Hermes khi nào thì phù hợp ?

Túi Hermes được đánh giá là mẫu túi khó thay thế nhất nhì trong các loại túi hàng hiệu mà chúng tôi nhận thay thế. Tốt nhất, nếu bạn cảm thấy những lỗi vặt như bung chỉ, đứt quai hay nói ngắn gọn là lỗi nhỏ thì bạn nên thay thế ngay lập tức. Vì các phần của túi Hermes thường liền lạc với nhau. Nếu hư hỏng một chỗ, rất dễ hư lây sang các bộ phận còn lại, lúc đó có thể không sửa được, có khi lại phải vứt bỏ hoặc thay túi mới.

Quảng cáo : Ký Gửi Hàng Hiệu
ký gửi hàng hiệu

Túi xách Hermes thường sửa bao lâu ?

Tùy vào tình trạng túi của bạn bị hư hỏng bộ phận nào mà chúng tôi quyết định thời gian sửa chữa, riêng với túi Hermes, các bộ phân linh kiện thay thế rất khó kiếm, thậm chí có khi mất tối thiểu khoảng 1 tuần lễ.

Vì sao túi Hermes lại khó sửa hơn các loại túi khác trên thị trường ?

Không riêng gì Hermes, chúng tôi nhận thấy nếu là các túi hàng hiệu đẳng cấp đều khó sửa chữa và thay thế linh kiện như nhau, có chăng, thì phụ kiện của Hermes đắt hơn, khó tìm hơn thì khó sửa hơn. Về bản chất, túi Hermes sửa rất khó là do cách may và lắp ráp khá tỉ mỉ, các chi tiết của túi rất cầu kỳ phức tạp. Để sửa được những bộ phận hư hỏng một cách liền lạc và không bị lộ liễu thì cần phải có những thợ lành nghề và chuyên nghiệp.

Những dịch vụ liên quan đến sửa túi xách Hermes mà chúng tôi đang có.

  1. Thay dây kéo : Khi dây kéo bị hư hỏng, thường là phía trong, túi Hermes không có dây kéo phía ngoài, bạn cần phải mang đến trực tiếp để chúng tôi xem xét và sửa chữa, báo giá cụ thể. Dây kéo phải đảm bảo hàng chuẩn và đồng bộ logo, màu sắc với nguyên thủy.
  2. Làm sạch da hoặc vết dơ bề mặt : Nếu bạn đang sở hữu túi Hermes bằng da thật, thì việc tân trang và làm vệ sinh định kỳ lớp da ngoài là điều nên làm. Chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể khi bạn liên hệ.
  3. Thay quai cầm : Hermes có quai cầm là chịu lực nhiều nhất, vì thế việc bị đứt ngang quai là điều khó tránh khỏi trong quá trình sử dụng, bạn có thể liên hệ hoặc gửi hình để chúng tôi kiểm tra. Chi phí cho sửa quai là hoàn toàn đắt đỏ.
  4. Khâu chỉ : đường may cũng hay bị đứt nếu như bạn vô tình quẹt chiếc túi vào những vật sắc nhọn hoặc thậm chí tự nhiên đứt. Bạn có thể mang túi đến để chúng tôi kiểm tra và báo giá.


Khi có nhu cầu về sửa túi xách, đặc biệt là túi Hermes, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ. Chi tiết liên hệ và báo giá vui lòng xem thêm tại đây : Dịch Vụ Sửa Túi Xách Hàng Hiệu

ĐỊA CHỈ GIẶT VÀ LÀM MỚI TÚI XÁCH CAO CẤP TẠI HỒ CHÍ MINH  
Cửa hàng Spa Túi Xách Đồ Hiệu Authentic - Auth Spa
Điện thoại : 0941.60.4444 - Website: authspa.com
Dịch vụ chính : sửa túi, vali, thắt lưng, giày, bóp ví. 
Dịch vụ chính : làm mới túi xách, vali, thắt lưng, giày, bóp ví.



CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM  
spa túi xách



Cho thuê hàng hiệu

Cho thuê hàng hiệu bao gồm các sản phẩm như túi xách, quần áo, trang sức, giày dép. Cùng tìm hiểu những nội dung dưới đây để bạn hiểu thêm về dịch vụ này nhé.

Vì sao phải thuê hàng hiệu ?

Thuê hàng hiệu được phát sinh khi bạn có những buổi gặp mặt, những lúc cần gấp đi đâu đó mà không kịp mua cho mình những bộ trang phục hoặc phụ kiện vì quá gấp rút. Lúc này bạn cần nghĩ đến việc thuê hàng hiệu. Đến với chúng tôi, bạn có thể thuê được các mẫu hàng hiệu nổi tiếng như túi xách, đầm , giày dép, đồng hồ .v.v… với hàng thật chính hãng 100%.

Dịch vụ cho thuê hàng hiệu bao gồm những gì ?

Dịch vụ cho thuê hàng hiệu được phổ biến và nhiều bạn trẻ hiện đại tin dùng vì chính nó giúp các bạn tiết kiệm được rất nhiều tiền thay vì bỏ ra một số tiền khá lớn ( hàng hiệu chính hãng nếu bạn mua từ đầu đến chân chắc vài trăm triệu là bình thường ) cho một buổi gặp mặt. Tất nhiên, những giá trị bạn nhận được đó là không ai biết những thứ trên người bạn là đồ thuê lại và nó còn làm bạn thêm nổi bật hơn.

ký gửi hàng hiệu

Thuê hàng hiệu cũng như dịch vụ thuê mướn khác trong xã hội như thuê xe, thuê phòng, thuê đất đai .v.v… Đây không phải là một điều khiến bạn rẻ tiền hơn trong mắt người khác mà còn giúp bạn đẹp hơn và sang trọng hơn nhiều so với việc bạn sử dụng lại những món đồ đã quá cũ trong tủ đồ nhà mình.

Thuê Túi Xách


Chỉ cần bạn ghé cửa hàng, bạn sẽ có nhiều sản phẩm để lựa chọn cho nhu cầu của mình với chi phí phải chăng. Sau khi sừ dụng theo đúng ngày hẹn trả, bạn sẽ thanh toán số tiền mà dịch vụ đưa ra. Bạn có thể liên hệ trước với cửa hàng cần thuê để được tư vấn các sản phẩm bạn cần.,

thuê hàng hiệu

ĐỊA CHỈ GIẶT VÀ LÀM MỚI TÚI XÁCH CAO CẤP TẠI HỒ CHÍ MINH  
Cửa hàng Spa Túi Xách Đồ Hiệu Authentic - Auth Spa
Điện thoại : 0941.60.4444 - Website: authspa.com
Dịch vụ chính : sửa túi, vali, thắt lưng, giày, bóp ví.
Dịch vụ chính : làm mới túi xách, vali, thắt lưng, giày, bóp ví. 


Nhận xét

Chia sẻ từ Auth Spa