Sửa túi xách hàng hiệu ở đâu uy tín nhất

Sửa túi xách hàng hiệu thường xuyên là câu hỏi lớn của các tín đồ mê túi khi chiếc túi của mình bị hư hỏng. Nếu như mỗi ngày bạn đều nhìn thấy chiếc túi yêu quý của mình nằm chình ình ra một góc mà không biết sửa tại đâu thì thật đáng buồn. 

Hãy liên hệ dịch vụ sửa túi uy tín và tốt nhất tại HCM. Bạn có thể mang những chiếc túi của mình đến với chúng tôi, sẽ đảm bảo những chỗ hư hỏng được kiểm tra và hỗ trợ thay thế rất linh hoạt. 

Thông thường những chiếc túi bị hư hỏng là do bạn sử dụng chúng hơi ẩu hoặc cũng có thể làn nguyên nhân khách quan như va quệt, nhồi nhét một cách vô ý. Chúng thường bị hư hỏng như rách, đứt dây kéo. Bạn cũng có thể vô tình làm văng những con ốc hay phần cứng gắn tren túi mà không hay lúc nào. 

Hãy yên tâm giao những tình huống đó cho chúng tôi. Bạn sẽ được hỗ trợ như sau : 

sửa túi xách LV

Đối với sửa túi LV, phần hay hư hỏng nhất cần phải sửa chữa đó là quai đeo đứt chỉ. 


làm sạch da túi xách

Một số loại túi bằng da sẽ hay hư hỏng bong tróc phần mép, chúng tôi sẽ làm mới lại và thay bằng miếng da khác cùng màu và sơn lên đồng bộ. 

sửa túi xách hàng hiệu

Dịch vụ làm sạch da , giặt da túi xách LV cũng được chúng tôi làm và xử lý. 

sửa túi xách LV hàng hiệu

Nếu chiếc túi của bạn bị hư hỏng phần nào mà không có trong danh mục trên, hãy liên hệ trực tiếp với chung tôi bằng cách nhấp trực tiếp vào đây : Sửa Túi Xách Hàng Hiệu

Ngoài ra, bạn cũng có thể xem thêm các loại túi xách mà chúng tôi vẫn có thể sửa chữa cho khách hàng khác tại các mục dưới đây : 

>>>Tham khảo các mẫu  Túi xách LV Super

Thông tin Cửa hàng Sửa túi xách ,  đồ hiệu tại Hồ Chí Minh

ĐỊA CHỈ GIẶT VÀ LÀM MỚI TÚI XÁCH CAO CẤP TẠI HỒ CHÍ MINH  
Cửa hàng Spa Túi Xách Đồ Hiệu Authentic - Auth Spa
Điện thoại : 0941.60.4444 - Website: authspa.com
Dịch vụ chính : sửa túi, vali, thắt lưng, giày, bóp ví. 


CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM : 





Ký Gửi Túi Xách Hàng Hiệu.


Ký gửi túi xách là gì ? là dịch vụ giúp người có sản phẩm hàng hiệu muốn bán một sản phẩm nào đó mà không phải mất công đăng tin, rao bán trên bất kỳ phương tiện nào. Chỉ cần mang đến cửa hàng của chúng tôi, việc quảng cáo, trưng bày, đăng tin, chụp ảnh .v.v… là việc của chúng tôi. Bạn chỉ cần chờ thông báo ngày lấy tiền nếu như sản phẩm đó được bán. Chi phí cho việc đó tùy thuộc vào giá trị món hàng mà bạn ký gửi cho chúng tôi.

Ký gửi túi xách


Vì sao phải ký gửi túi xách ?

Túi xách là một trong những mặt hàng được ký gửi nhiều nhất trong thế giới hàng hiệu. Ký gửi túi xách là phương án tốt nhất cho chị em mê loại sản phẩm này vì nó thường xuyên hết mốt. Lỡ mê túi xách rồi thì bạn phải chấp nhận với việc thay đổi liên tục do các hãng bán túi xách cho ra mắt mẫu thiết kế liên tục. Chưa kể mỗi chiếc túi xách có hàng chục màu sắc.
Nếu bạn đang cảm thấy những chiếc túi xách trong tủ đồ của mình ngày càng chật chội và ít dùng đến, đừng để nó nằm im một chỗ, đừng để trùm khăn cất nó như một món đồ vô nghĩa… hãy mang nó đến cửa hàng của chúng tôi và chúng tôi sẽ giúp bạn nhanh chóng bán nó đi với giá tốt nhất. Với số tiền thu lại được, bạn sẽ có nhiều thứ để làm hơn nhiều, hay đơn giản là bạn sẽ mua được một chiếc túi khác.

Chi phí ký gửi túi xách :

Chi phí cho việc này khá rẻ so với việc bạn tự đăng tin quảng cáo. Chúng tôi tính theo phần trăm dựa trên giá trị túi mà bạn mong muốn bán được. Việc này chúng tôi cho vào chi phí quảng cáo, marketing, chụp ảnh và bảo quản. Những chiếc túi của bạn sẽ được sạch sẽ và tươm tất hơn khi đến với cửa hàng chúng tôi, như vậy khả năng bán sẽ rất nhanh.
Chúng tôi có một Data khách hàng yêu túi qua việc Marketing chuyên nghiệp. Việc ký gửi túi xách tại chúng tôi giúp bạn bảo mật được nhiều thông tin hơn vì chắc chắn bạn không muốn ai seach số điện thoại của bạn trên Google sẽ ra bài đăng : rao bán túi xách … nếu như vậy thì quả là phiền phức. Chưa kể việc số điện thoại đó sẽ được nhiều công ty, dịch vụ liên hệ làm phiền bạn ngay cả khi chiếc túi đã bán. Hãy để việc đó cho chúng tôi.

Những điều cần thiết khi ký gửi túi xách :

Thứ nhất, túi xách của bạn cần phải đảm bảo còn sử dụng được. Cũng như bạn, người mua lại sản phẩm cần mua được sản phẩm còn phải sử dụng được. Việc mới hay cũ chúng tôi có thể làm giúp bạn. Vì phần lớn những sản phẩm mua lại đều đã cũ hơn so với ban đầu. Hãy đảm bảo nó không bị rách, không bị thay màu hoặc đơn giản là bị biến dạng trước khi ký gửi.
Thứ hai, chiếc túi xách của bạn càng mới thì càng có giá trị cao. Bạn là người quyết định giá trị cần bán nhưng nếu không biết bán bao nhiêu thì chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn.
Thứ ba, giấy tờ, sách vở, hộp còn những gì thì bạn đừng quên mang theo. Đó là một điểm cộng cho việc sản phẩm của bạn có giá tốt hơn với những sản phẩm khách không còn full box. Dù là đã qua sử dụng, còn giấy tờ và hộp card là điều giúp người mua sau thấy được giá trị hơn.

Thứ tư, quan trọng nhất ở điều này : đó là sản phẩm phải là chính hãng. Chúng tôi không kinh doanh và không hỗ trợ hàng nhái, hàng fake ( replica ). Chỉ trao đổi hàng chính hãng Authentic nhé các bạn.


Ký Gửi hàng Hiệu

Hãy liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hướng dẫn cụ thể cách ký gửi túi xách hàng hiệu.

(*) Chúng tôi nhận giao dịch với các loại túi xách từ thương hiệu bình dân – nhưng phải là chính hãng như Mango, Michael Kors .v.v… cho đến các thương hiệu lớn như Hermes, Louis Vuitton, Chane, Dior . 
Nếu như bạn đang sở hữu những chiếc túi xách hàng hiệu và muốn giải phóng khỏi tủ đồ của mình, đừng lo lắng vì điều đó. Chúng tôi khuyên bạn nên tìm cách ký gửi chúng tại tiệm và chúng tôi giúp bạn có lại được một khoản tiền ổn hơn là việc để nó một chỗ. Đừng phí phạm và đừng đối xử chiếc túi của mình như vậy, còn nhiều người khác đang khao khát có được một chiếc túi như bạn.

Liên hệ ngay với Shop hàng hiệu Authentic để được hỗ trợ




Ký Gửi Hàng Hiệu





Thông tin Cửa hàng Sửa túi xách ,  đồ hiệu tại Hồ Chí Minh

Địa chỉ : 17B Đặng Văn Ngữ, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh. 
Giờ làm : 10h - 17h từ thứ 2 - thứ 7. Chủ Nhật : nghỉ . 
Điện thoại : 0941.60.4444 
Dịch vụ chính : làm mới túi xách, vali, thắt lưng, giày, bóp ví. 







Nhận xét

Chia sẻ từ Auth Spa