Hướng dẫn 4 cách làm mới túi xách da của bạn.

Hướng dẫn 4 cách làm mới túi xách da của bạn.



Đánh bóng túi xách da là một việc không phải ai cũng có thể làm được. Nếu như bạn không biết cách thì những chiếc túi xách da của bạn có thể hư hỏng, da bị ố vàng. Dưới đây sửa túi xách hướng dẫn bạn những cách làm mới túi xách da của bạn.



Túi xách hàng hiệu là những phụ kiện khá đắt đỏ, nhưng cô nàng sành điệu yêu thời trang nào cũng có ít nhất là một cái. Kiểu túi xách này có thể làm từ nhiều chất liệu da khác nhau từ: Da tổng hợp, da bò, da cừu, da cá sấu.... Câu nói " Của bền tại người " luôn luôn đúng trong mọi trường hợp. Vì vậy, chúng ta muốn những chiếc túi xách yêu quý của mình luôn trông như mới thì bắt buộc phải thuộc nằm lòng những mẹo nhỏ này.

Tham khảo những cách làm sạch túi xách da mà phái đẹp nên biết.


1/ Làm sạch túi xách bằng nước ấm.



Cũng giống như tất cả đồ da khác, bạn không nên giặt những chiếc túi xách da trực tiếp bằng xà phòng sẽ làm da nhanh hỏng. Bạn nên thường xuyên dành một ít thời gian, pha một lượng nhỏ xà phòng với nồng độ nhỏ với nước ấm, sau đó dùng vải bông mềm thấm một ít dung dịch này và nhẹ nhàng lau chùi túi xách của mình. 

2/ Lau túi đúng cách.


Thường các chị em không chú ý điều này, để tránh làm hỏng bề mặt da của túi xách chúng ta nên vệ sinh túi xách của mình theo chiều dọc. Điều này tránh da của túi bị tổn thương dẫn đến hư da.

3/ Không nên dùng khăn tẩm sẳn hóa chất.



Chị em nên lưu ý điều này, không nên dùng khăn giấy hoặc các loại khăn có hóa chất để lau túi xách của mình. Nhiều người có thói quen sử dụng khăn ướt của em bé để lau túi, nhưng điều này rất dễ khiến túi phai màu, da khô và nhăn nheo. Tốt nhất chỉ dùng khăn ấm bình thường. 

4/ Nên làm sạch vết bẩn ngay lập tức.



Bạn cần làm sạch túi ngay khi vừa bị bẩn vì lúc này vết bẩn chưa thấm vào sâu trong da. Nếu ngay lúc đó bạn không thể làm sạch được thì tốt nhất bạn nên dùng chất tẩy rửa dành riêng cho đồ da vì lúc này vết bẩn đã khô những cách thông thường không thể làm sạch được.

Bạn cần làm vệ sinh túi xách da hoặc đánh bóng túi xách của bạn, bạn có thể liện hệ với chúng tôi theo thông tin liên hệ bên dưới:

Thông tin Cửa hàng Sửa túi xách , đồ hiệu tại Hồ Chí Minh

Địa chỉ : 17B Đặng Văn Ngữ, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh. 
Giờ làm : 10h - 17h từ thứ 2 - thứ 7. Chủ Nhật : nghỉ . 
Điện thoại : 0941.60.4444 
Dịch vụ chính : làm mới túi xách, vali, thắt lưng, giày, bóp ví. 






Nhận xét

Chia sẻ từ Auth Spa