Làm sạch sinh học cho túi xách.

Làm sạch sinh học túi xách là gì ?

Là quy trình vệ sinh bụi bẩn toàn bộ sản phẩm lót trong , mặt ngoài, làm mờ tối các vệt ố sinh học như trà, cà phê, vết mỹ phẩm, vết mực, vết bút. Ngoài ra dịch vụ làm sạch túi xách còn khử mùi hôi, diệt khuẩn, nấm, mốc cũng như dưỡng da cho sản phẩm được bền lâu hơn. 

Nếu như túi xách yêu thích của bạn bị xuống màu, có dấu hiệu bị xỉn , xuống sắc sau thời gian sử dụng hàng ngày hoặc chẳng may bị tác động bởi các yếu tố như đồ ăn, son phấn, dầu nhớt .v.v... lúc này bạn sẽ cần đến dịch vụ làm sạch sinh học từ chúng tôi. Hãy để Authentic Shop hỗ trợ bạn với dịch vụ chuyên nghiệp, giúp thay đổi diện mạo cho chiếc túi yêu quý của bạn theo mong muốn.


làm sach sinh học túi xách


Quy trình làm sạch túi sinh học tại Authentic Shop gồm các bước:


  • Vệ sinh bụi bẩn toàn bộ sản phẩm trong lót, mặt ngoài, làm mờ tối các vệt ố sinh học như trà, cà phê, vết mỹ phẩm, vết mực, vết bút bi (tùy vào tình trạng nghiêm trọng của vệt ố có thể làm mờ tối đa đến xóa bỏ hoàn toàn).
  • Vệ sinh bụi bẩn tất cả các chi tiết rãnh, kẽ, đường chỉ, ngóc ngách.
  • Vệ sinh các chi tiết kim loại
  • Khử mùi hôi
  • Diệt khuẩn, nấm, mốc
  • Dưỡng da


Lý do bạn cần đến dịch vụ làm sạch sinh học 

Mỗi chiếc túi xách làm từ những loại da khác nhau, chất liệu khác nhau để tôn lên vẻ đẹp và đẳng cấp của mỗi thương hiệu. Authentic Shop luôn tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình và áp dụng kỹ thuật tiên tiến nhằm phục hồi trọn vẹn và hoàn hảo nhất cho chiếc túi bị dơ bẩn của bạn để mang lại nét đẹp vốn có của nó. 

Sử dụng thiết bị, máy móc đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng loại thuốc chuyên dụng đặc biệt giúp làm mờ mọi vết bẩn từ cà phê, trà, vết mực,… một cách tối đa và có thể làm sạch hoàn toàn. Bạn sẽ thực sự bất ngờ khi nhận lại sản phẩm bởi hiệu quả rõ rệt khi sử dụng dịch vụ tại Authentic Shop

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, từng tham gia những khoá đào tạo khắt khe để trau dồi kiến thức, kỹ năng, thao tác khéo léo, tỉ mỉ trong từng bước làm sạch và khôi phục màu sắc đồng thời am hiểu về đặc trưng mỗi thương hiệu. Đến với Authentic Shop, khách hàng được tư vấn trực tiếp, cụ thể về những phương pháp chăm sóc túi xách hay nhiều đồ dùng cá nhân khác để giữ vẻ bền đẹp đồng thời bảo vệ sức khoẻ cho chính mình. 

Đến nay Authentic Shop đã phát triển hơn 10 năm, nhận được sự yêu mến, tin tưởng trong việc tư vấn cũng như việc chăm sóc món đồ của các thương hiệu cao cấp như: Chanel, Louis Vuitton, Gucci, Prada, YSL,… 

Authentic Shop cung cấp các gói dịch vụ như: làm sạch túi xách cơ bản, làm sạch chuyên sâu, phục hồi màu nguyên bản, sửa chữa các vết xước rách ở mức độ nhẹ, dịch vụ làm bóng màu, mạ kim loại,… với giá thành hợp lý và chất lượng tốt.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực chăm sóc đồ cá nhân đảm bảo chất lượng gói dịch vụ, chinh phục và làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng. Đồng thời sẵn sàng chia sẻ, tư vấn cách bảo quản đồ dùng cũng như duy trì, tạo thói quen tốt khi sử dụng đồ da, giày dép và túi xách.



Thông tin Cửa hàng Sửa túi xách ,  đồ hiệu tại Hồ Chí Minh

Địa chỉ : 17B Đặng Văn Ngữ, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh. 
Giờ làm : 10h - 17h từ thứ 2 - thứ 7. Chủ Nhật : nghỉ . 
Điện thoại : 0941.60.4444 
Dịch vụ chính : làm mới túi xách, vali, thắt lưng, giày, bóp ví. 




Tham khảo thêm : Sửa vali

Nhận xét

Chia sẻ từ Auth Spa