Mẹo nhỏ phục hồi vết trầy xước ở túi xách da.

Mẹo nhỏ phục hồi vết trầy xước túi xách da.


Cảm giác như là một cơn ác mộng khi chiếc túi xách da yêu úy của mình bị vài vết trầy xước, chúng làm xấu, mất giá trị sử dụng. Nhưng trong quá trình sử dụng chắc chắn không tránh khỏi việc bị trầy xước túi xách da.

phục hồi túi xách da

Hướng dẫn vài mẹo nhỏ để phục hồi túi xách da bị trầy xước. 


Với những vết trầy nhỏ các bạn có thể nhỏ một chút dầu có nguồn gốc từ thực vật như dầu dừa, dầu phộng, dầu cọ... sau đó dùng khăn lông mềm xoa nhẹ. Trong quá trình lau bạn sẽ thấy túi sáng dần, cứ tiếp tục lau cho đến khi dầu hấp thụ hết vào da.

phục hồi túi xách da


Với những vết trầy xước dài và sâu, lấy một chút kem lanolin tinh khiết xoa lên bề mặt vết xước, sau đó dùng một lớp vải mềm chùi nhẹ dọc theo vết xước. Kem Lanolin sẽ làm mờ vết xước và giúp bảo vệ bề mặt da của túi xách. Chú ý kem lanolin có thể làm mờ da, vì vậy cần xoa hết cả túi.

Tham khảo dịch vụ: spa túi xách tại Auth Spa

phục hồi túi xách da

Một công đoạn làm mới da túi xách

phục hồi túi xách da


Với những túi xách da có vết trầy xước cứng đầu bạn có thể đem chúng đến với chúng tôi. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề phục hồi vết trầy xước túi xách da. Bạn hoàn toàn yên tâm giao cho chúng tôi những chiếc túi xách da yêu quý với vết trầy xước và nhận lại chiếc túi xách hoàn toàn như mới khi qua công đoạn phục hồi của chúng tôi.


Thông tin Cửa hàng Sửa túi xách ,  đồ hiệu tại Hồ Chí Minh

Địa chỉ : 17B Đặng Văn Ngữ, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh. 
Giờ làm : 10h - 17h từ thứ 2 - thứ 7. Chủ Nhật : nghỉ . 
Điện thoại : 0941.60.4444 
Dịch vụ chính : spa túi xách, vali, thắt lưng, giày, bóp ví. 


Theo dõi Fanpage để cập nhật những mẹo về túi xách nhé:


Nhận xét

Chia sẻ từ Auth Spa