Dịch Vụ Cầm Túi Xách Hàng Hiệu Tại HCM

Cầm túi xách hàng hiệu tại HCM

Dịch vụ cầm đồ hàng hiệu đặc biệt là túi xách đang được rất nhiều anh chị khách hàng tin dùng. Chúng tôi có tham khảo nhiều tín đồ hàng hiệu thì nhu cầu cầm túi xách rất lớn vì đôi lúc họ hơi quá tay cho khoản chi vào những model mới ra mà chưa kịp thanh lý món đồ cũ hoặc vẫn còn luyến tiếc nên phải cầm cố.
Cầm túi xách hàng hiệu



Dịch vụ cầm túi hiệu bao gồm các thương hiệu lớn như Louis Vuitton, Dior, Chanel, Gucci, Hermes ... với phần trăm hợp lý. Thậm chí nếu không có khả năng lấy lại, chúng tôi vẫn hỗ trợ thu mua túi xách bạn đang cầm với gía phải chăng. 

Chỉ cần túi xách của bạn là hàng chính hãng, túi xách cao cấp thì chúng tôi sẽ hỗ trợ cầm với lãi suất nhẹ. Với việc này, bạn có nhiều khả năng đóng lãi hoặc lấy lại túi xách nhanh chóng. Tuyên ngôn của chúng tôi không lấy lãi cắt cổ như những dịch vụ khác. Chúng tôi chỉ tạo ra cơ hội cho anh chị khi đang cần tiền gấp mà chưa sẵn sàng bán những món đồ như túi xách của mình. 

Có thể, anh chị sẽ phải dùng dịch vụ check túi xách thật giả trước khi cầm cố, chúng tôi chỉ tin tưởng và đó là yêu cầu bắt buộc trước khi thu mua, cầm cố túi xách. Chúng tôi không mua bán trao đổi túi xách hàng giả, hàng nhái, hàng fake. 

Liên hệ 0941604444 hỗ trợ

Nhận xét

Chia sẻ từ Auth Spa